ESKAR - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TUYỆT VỜI ĐỂ CHĂM SÓC ĐÔI MẮT KHỎE ĐẸP!

21/11/2022 Đăng bởi: Trang DKSG

Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), tuổi thọ dân số trên thế giới ngày càng tăng nhưng tình trạng giảm thị lực và mù từ những bệnh mạn tính cũng tăng. Các vấn đề liên quan đến mắt như mỏi, ngứa, khô rát và đỏ mắt ngày càng xảy ra phổ biến. Chính vì thế, nhu cầu chăm sóc mắt ngày càng lớn, đặc biệt là các thuốc nhỏ mắt có thành phần từ thiên nhiên, an toàn để sử dụng được hàng ngày càng là sự mong muốn của rất nhiều người bệnh. Hiểu được vấn đề đó, DK Pharma đã nghiên cứu phát triển và sản xuất thuốc nhỏ mắt ESKAR. Vậy thuốc nhỏ mắt ESKAR có tốt không? Vì sao ESKAR được mệnh danh là người bạn đồng hành tuyệt vời để chăm sóc mắt? Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Thành phần trong 1 lọ thuốc nhỏ mắt ESKAR 15ml

  • Natri clorid …….. 0,042g.
  • Tá dược: Acid boric, Natri borate, Benzalkonium chloride, Natri edetat, Bomeol tự nhiên, Camphor, Menthol.
  • Nước cất vừa đủ 15ml.

ESKAR an toàn khi sử dụng hàng ngày với thành phần chính là Natri clorid được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là dùng để rửa vết thương, mắt và niêm mạc mũi. 

 

Ngoài ra, trong ESKAR có thêm cũng có chứa một số chất sát khuẩn nhẹ, có tác dụng kìm khuẩn và diệt nấm yếu như: acid boric, bezalkonium. Các chất này sẽ giúp bảo vệ mắt trước các tác nhân gây bệnh, giúp loại bỏ các dị vật, các chất ô nhiễm cho mắt như khói, clo, hoặc các hóa chất khác.
 

ESKAR cũng được bổ sung thêm Menthol, Camphor, Borneol tự nhiên. Bộ ba hoạt chất này có mùi thơm và đặc tính là rất dễ bay hơi, giúp mang lại cảm giác mát lạnh, thư giãn cho mắt, giảm mỏi mắt.
 

Một ưu điểm nổi bật ở thuốc nhỏ mắt ESKAR là thành phần Borneol được chiết xuất từ cây đại bi từ thiên nhiên nên cực kỳ thân thiện và lành tính. Borneol ngoài tạo cảm giác mát mắt, còn có tác dụng làm tăng độ ẩm cho bề mặt mắt, ngoài ra theo các công thức cổ điển của Y học cổ truyền Trung Quốc, sử dụng borneol còn điều trị được bệnh u mắt và được dùng để sản xuất chất chống viêm, có tác dụng chống vi khuẩn, giảm đau. Vậy nên sử dụng thuốc nhỏ mắt ESKAR hàng ngày không những không gây khô mà còn dưỡng ẩm cho mắt.

ESKAR có tác dụng gì?

Từ các thành phần kể trên, thuốc nhỏ mắt ESKAR được sử dụng cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi để:

  • Giảm mỏi mắt, ngứa mắt, khô rát mắt, khó chịu hoặc đỏ mắt do đọc sách, làm việc nhiều trên máy tính, tiếp xúc với gió, bụi, khói, ánh nắng mặt trời hoặc khi bơi lội.
  • Rửa mắt để loại các vật lạ như bụi bẩn vào mắt, làm sạch ghèn (rỉ) mắt.
  • Phòng ngừa các bệnh đau mắt.

Liều và cách dùng thuốc nhỏ mắt ESKAR

Để giữ một đôi mắt khỏe mạnh, bạn có thể nhỏ 2-3 giọt mỗi mắt, ngày 2-4 lần và có thể tăng liều nếu cần. Tuy nhiên, cần để ý về cách sử dụng. 

 

Nhỏ mắt tưởng chừng rất đơn giản nhưng một sai lầm mà hầu hết mọi người đều mắc phải là nhỏ trực tiếp dung dịch/thuốc nhỏ mắt vào lòng đen (chính giữa mắt) khiến mắt bị kích thích tiết nhiều nước mắt làm dung dịch/thuốc nhỏ mắt tràn ra ngoài, từ đó làm giảm hiệu quả. Ngoài ra, tránh chạm tay vào miệng và nắp lọ, hoặc để nắp lọ chạm vào mắt, mí mắt... vì dễ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập vào lọ dung dịch/thuốc nhỏ mắt. Mặc dù dung dịch/thuốc nhỏ mắt có thời hạn sử dụng nhiều năm, nhưng sau khi đã mở nắp sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, chính vì vậy chỉ nên sử dụng trong vòng 15 đến 30 ngày.

Một vài lưu ý khi sử dụng thuốc nhỏ mắt ESKAR 

  • Chống chỉ định với người dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thuốc nhỏ mắt Eskar cho cả phụ nữ có thai và cho con bú mà không lo gây hại cho cơ thể.
  • Hiện tại chưa có bất kỳ báo cáo nào liên quan đến tác dụng phụ của thuốc

 

Có thể thấy, ngoài việc làm sạch và loại bỏ các dị vật có trong mắt, thuốc nhỏ mắt ESKAR còn cung cấp thêm thành phần dưỡng ẩm cũng như giúp giảm các vấn đề thường gặp về mắt; từ đó phòng ngừa các bệnh về mắt. Sản phẩm đạt chất lượng cao được Bộ Y tế kiểm duyệt cực kì kĩ lưỡng, được phân phối tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc và an toàn để sử dụng hàng ngày. Hãy liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY để đặt hàng chính hãng, giá tốt. 

ESKAR được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: