3 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THUỐC NHỎ MẮT ESKAR

18/11/2022 Đăng bởi: Trang DKSG

Tình trạng mỏi mắt, khô và rát mắt hiện nay khá phổ biến, đặc biệt là với nhân viên văn phòng và các tài xế lái xe vì mắt phải làm việc với cường độ cao, tiếp xúc với máy tính và khói bụi suốt nhiều giờ liên tục, tình trạng này khiến mắt giảm khả năng tập trung, gây khó chịu và nếu kéo dài sẽ dẫn đến các bệnh về mắt hoặc giảm thị lực. Hiểu được vấn đề này, DK pharma đã nghiên cứu và sản xuất ra thuốc nhỏ mắt ESKAR giúp vệ sinh và cải thiện các triệu chứng thường gặp về mắt, trong đó phải kể đến 3 lợi điểm lớn nhất và khác biệt của ESKAR sau đây:


Thứ nhất, thuốc nhỏ mắt ESKAR an toàn để sử dụng hàng ngày

Chăm sóc mắt hàng ngày là việc cực kỳ cần thiết, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có thể sử dụng thường xuyên cho mắt trong một thời gian dài vì các lý do như gây khô mắt và tích lũy độc... 

  • Thuốc nhỏ mắt ESKAR có thành phần chính là Natri clorid được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là rửa vết thương, mắt, niêm mạc mũi, với hàm lượng 0.042g/15ml là một dung dịch muối đẳng trương phù hợp với mắt, giúp rửa mắt dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn và làm sạch ghèn (rỉ) mắt. 
  • Ngoài ra, thành phần có thêm một số chất sát khuẩn nhẹ, có tác dụng kìm khuẩn và diệt nấm yếu như: acid boric, bezalkonium - các chất này sẽ giúp bảo vệ mắt trước các tác nhân gây bệnh.

ESKAR - Là 1 sản phẩm của DK Pharma - Thương hiệu uy tín có lịch sử hơn 20 năm hoạt động trong ngành dược, tiền thân thuộc Đại Học Dược Hà Nội và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO, hiện tại ESKAR được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc uy tín trên toàn quốc, chính vì thế ESKAR cực kỳ an toàn để sử dụng hàng ngày cho đôi mắt sáng và khỏe đẹp.

Thứ hai, ESKAR là một trong số ít thuốc nhỏ mắt tại Việt Nam có thành phần từ thảo dược.

Một ưu điểm nổi bật phải kể đến ở ESKAR là chứa thành phần borneol được chiết xuất từ cây đại bi thiên nhiên, đảm bảo an toàn và thân thiện với sức khỏe. Từ thời Y học cổ truyền Trung Quốc, borneol được sử dụng điều trị được bệnh u mắt, còn theo các nghiên cứu khoa học hiện nay, borneol đã được chứng minh giúp tăng độ ẩm cho bề mặt mắt, ngoài ra borneol còn được dùng để sản xuất chất chống viêm, có tác dụng chống vi khuẩn, giảm đau.

Thứ ba, ESKAR mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu khi sử dụng

Khi mắt phải làm việc liên tục sẽ dẫn đến mỏi và nhức mắt. Một sản phẩm nhỏ mắt có thể cải thiện ngay triệu chứng này chính là một ưu điểm lớn để lựa chọn. Thuốc nhỏ mắt ESKAR với thành phần chứa Borneol, Menthol, Camphor có tính chất rất dễ bay hơi nên tạo cảm giác mát lạnh sau khi nhỏ, từ đó giúp mắt thư giãn, sảng khoái và dễ chịu.

Với 3 ưu điểm kể trên có thể thấy, lựa chọn thuốc nhỏ mắt ESKAR để chăm sóc mắt là phù hợp, không những giúp vệ sinh mắt sạch sẽ mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cho mắt từ đó phòng ngừa được bệnh. Hơn nữa, trong cùng một phân khúc giá, đây là sản phẩm duy nhất được đăng ký là thuốc với những tính năng và thành phần nổi bật. Để đặt hành chính hãng, giá tốt mời bạn đọc click TẠI ĐÂY. 

ESKAR được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: