TẠI SAO TINH DẦU NALABO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHƯ VẬY?

17/11/2022 Đăng bởi: Vy DKSG

NALABO - Muỗi là loài côn trùng thường cản trở các hoạt động của con người, đặc biệt là vào ban đêm. Loài vật này có kích thước nhỏ nhưng nếu bị chúng cắn sẽ gây ra một số vấn đề về sức khỏe. Ngoài việc gây ngứa và nổi da gà, muỗi đốt còn có thể gây ra các bệnh nguy hiểm như sốt rét, sốt xuất huyết, zika, chikungunya, v.v. 

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) khuyên công chúng thực hiện phong trào 3M Plus để bảo vệ những người thân yêu của họ khỏi muỗi. Một trong những cách đuổi muỗi hiệu quả là sử dụng bình xịt đuổi muỗi. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn chọn một loại bình xịt đuổi muỗi chất lượng đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc đuổi muỗi, chẳng hạn như NALABO.

 

Lợi ích tuyệt vời mà tinh dầu xua muỗi Nalabo mang lại

Nalabo là sản phẩm chống muỗi đầu tiên của Việt Nam sử dụng 8 loại tinh dầu trong cùng một công thức.

  • Đây là tinh chất đã được công nhận đạt “Thực hành tốt sản xuất thuốc” theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới (GMP – WHO) chứng nhận an toàn và có hiệu quả cao trong việc bảo vệ da khỏi muỗi gây bệnh. Sản phẩm dành cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên và người có da nhạy cảm, an toàn.
  • Chống muỗi hiệu quả suốt 4-6 giờ.
  • Top 8 tinh dầu hỗ trợ xua đuổi muỗi hữu hiệu.
  • Không nhờn rít.
  • Thân thiện an toàn và dịu nhẹ cho da bé.

 

Đây rồi, 8 loại tinh dầu ma lực có sẵn trên thị trường đều có ở Nalabo.

Tinh dầu xua muỗi Nalabo là sản phẩm xịt chống muỗi rất được khuyến khích sử dụng. Lý do là, loại xịt chống muỗi dạng xịt này có chứa nhiều loại tinh dầu được chứng minh là có tác dụng đuổi muỗi. Các thành phần hoạt động trong Nalabo là Tinh dầu sả, hoàng đàn, oải hương, xạ hương, màng tang, bạc hà, tràm gió, bạch đàn chanh,.... 

Vươn xa hơn thế, Tinh dầu xua muỗi Nalabo lại có 3 tầng hương thơm khác nhau (như nước hoa) thay đổi theo từng khoảng thời gian lưu giữ trên cơ thể mà ít có sản phẩm xịt chống muỗi nào có được.  

  • Lớp tiên phong: Mở đầu với hương sả chanh có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu kết hợp với hương bạc hà mang lại cảm giác thuần khiết, tươi mát, thư thái và chống lại trầm cảm. Là sự kết hợp giữa 2 mùi hương yêu thích của rất nhiều người và có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng mạnh nhất.
  • Lớp kích hoạt: Nối tiếp là hỗn hợp hương thơm giữa bộ đôi hương hoa: oải hương, xạ hương kết hợp với tinh dầu định vị hương chanh thanh mát: màng tang và bạch đàn chanh. Oải hương, xạ hương đã được ứng dụng trong ngành công nghiệp nước hoa hàng thế kỷ nay. Điều mà nhiều người không biết là bộ đôi tinh dầu hương hoa này cũng có thể trị bọ xít và muỗi đốt khá hiệu quả, tác dụng tích cực về mặt thư giãn cũng như những lợi ích tuyệt vời cho giấc ngủ. Thông thường, người ta thường kết hợp Bạch đàn chanh với tinh dầu hoa oải hương để làm thành nước xịt phòng chống muỗi. Màng tang là tinh dầu ưa thích cho các spa trong việc xông hương và làm đẹp da với khả năng sát khuẩn da rất tốt.
  • Lớp duy trì bảo vệ: Tầng hương cuối là Tinh dầu Hoàng đàn hay còn gọi là tinh dầu tuyết tùng: mang hương gỗ nồng ấm êm dịu giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, mùi hương lưu luyến dễ chịu. Nước hoa có chứa tinh dầu Hoàng Đàn rất được phái nam ưa chuộng.

Tinh dầu xua muỗi Nalabo được đóng gói tiện lợi, dễ sử dụng mỗi ngày

  • Tinh dầu xua muỗi Nalabo được sử dụng dưới dạng chai xịt phun sương, mỗi lần sử dụng mẹ chỉ tốn vài giây, xịt liên tục mỗi ngày cho bé.
  • Tinh dầu xua muỗi Nalabo được kết hợp bộ công thức kháng khuẩn tự nhiên, an toàn phù hợp với cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Có hiệu quả xua đuổi muỗi cao trong nhiều giờ.

Ngoài tác dụng đuổi muỗi hiệu quả, các hoạt chất này còn rất thân thiện, an toàn cho làn da và sức khỏe con người. Theo một nghiên cứu được công bố bởi DK PHARMA: Được được công nhận đạt “Thực hành tốt sản xuất thuốc” theo tiêu chuẩn của tổ chức Y tế thế giới (GMP – WHO). Không dùng Cồn và hoá chất diệt muỗi (DEET) nên an toàn cho làn da non nớt của bé. Điều này có thể chứng minh được Nalabo rất an toàn để sử dụng vì các thành phần tinh dầu có trong nó rất an toàn cho con người.

Sau cùng, tinh dầu xua muỗi Nalabo đã có sẵn trên thị trường. Dưới đây là địa điểm mà bạn có thể mua trên thị trường.

Sản phẩm thuốc xịt muỗi đốt cho bé Nalabo đang được phân phối chính hãng tại các nhà thuốc tuy tín trên thị trường và các siêu thị mẹ và bé, các mẹ có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua tại các hệ thống:

  • Nhà thuốc An Khang
  • Nhà Thuốc Long Châu
  • Con cưng
  • Bibomart
  • KidsPlaza

Các mẹ có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí qua sđt: 0909-589-001.

Vâng, đó là những thông tin các mẹ cần nắm về Tinh dầu xịt muỗi Nalabo hiện có trên thị trường. Vậy, bạn có thể mua sản phẩm này tại nhiều trung tâm mua sắm lân cận với giá cả rất phải chăng. Tuy giá cả phải chăng nhưng bình xịt đuổi muỗi này đảm bảo sẽ mang lại hiệu quả xua đuổi và diệt muỗi chỉ trong vài giây. Nào, nhanh tay mua ngay Nalabo yêu thích của bạn ngay bây giờ!

 

NALABO được sản xuất bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC KHOA
Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DƯỢC KHOA SÀI GÒN
Địa chỉ: 152/9 Lạc Long Quân (nối dài), phường 3, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
Tư vấn khách hàng: 0909-589-001.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: